Surface Duo đã chính thức công bố giá và thông số kỹ thuật

Chính xác thì Surface Duo sẽ có mặt tại thị trường Mỹ bắt đầu từ ngày 10 tháng 9 sắp tới. Giá khởi động cho bản 128GB là 1399 USD. Còn tại thị trường Việt Nam thì khách hàng có thể đăng ký đặt hàng tại Surface Việt ngay hôm nay để sở hữu chiếc điện thoại Surface thông minh chạy Android với hai màn hình độc đáo này nhé. Chúng tôi sẽ điểm qua một số nét về thiết kế cùng với thông số kỹ thuật của Surface Duo ngay sau đây.

Thông số kỹ thuật của Surface Duo

a.      Thiết kế bên ngoài

  • Kích thước máy khi mở: Cao 145.2mm, rộng 186.9mm, dày 4.8mm

  • Kích thước máy khi đóng: Cao 145.2mm, rộng  93.3mm, dày 9.9mm (bao gồm cả bản lề)

  • Trọng lượng: 250 gam

b.      Màn hình

Surface Duo sở hữu hai màn hình 5.6 inch nối với nhau với phần bản lề có thể xoay 360 độ ở giữa. Mỗi màn hình với hai phần khác nhau, có kích thước ở mỗi màn hình là 5,6 inch, tỷ lệ khung hình 4:3. Màn hình Surface Duo sử dụng tấm nền AMOLED và độ phân giải 1.800 x 1.350 pixel. Nếu khi mở để hai màn hình nằm trên mặt phẳng thì máy có kích thước 8,1 inch với tỷ lệ khung hình 3:2 và lúc này độ phân giải là 2.700 x 1.800 pixel.

>>Đánh giá nhanh Surface Duo vừa mới ra mắt - Đẹp nhưng có đủ dùng hay không?



Hai màn hình độc đáo giúp người dùng có thể mở các ứng dụng trên hai màn hình cùng lúc mà không ảnh hưởng đến tốc độ của máy. Bản lề với góc mở lên đến 360 độ và có thể thực hiện ở nhiều chế độ khác nhau. Với dải màu chính xác 1005 SRGB và DCI-P3, cùng mật độ điểm ảnh 401 cho trải nghiệm vô cùng sắc nét và chân thực nhất. Màn hình cảm ứng còn hỗ trợ Surface Pen và ngay cả bút Slim Pen mới ra mắt.

c.      Hệ điều hành

Surface Duo sử dụng hệ điều hành Android 10 và sớm được cập nhật lên Android 11 khi ra mắt. Máy vẫn cũng đi kèm với một loạt ứng dụng Microsoft như Office, Outlook, Teams, OneDrive, Edge, OneNote, News… Ngoài ra người dùng còn nhận được tất cả ứng dụng của Android và Google đi kèm như Google Drive, Duo, Photos, Chrome... Nhằm giúp người dùng có được sự trải nghiệm tuyệt vời mà không bị hạn chế.

d.      Cấu hình máy

Trước khi Snapdragon 865 ra đời có lẽ Surface Duo đã được chỉ định sẵn con chip đời cũ là Qualcomm Snapdragon 855. Nên có khá nhiều người hơi thất vọng vì điều này, tuy nhiên  Qualcomm Snapdragon 855 vẫn là bộ xử lý tuyệt vời ít nhất trong nhiều năm tới. Mở màn là máy sẽ có 6GB RAM, bộ nhớ 128GB hoặc 256GB, không hỗ trợ thẻ nhớ.

e.      Thời lượng pin

Microsoft trang bị cho Surface Duo viên pin 3.577mAh. Có thể cho 15,5 giờ phát video liên tục. Thời gian chờ lên đến 10 ngày, thời gian đàm thoại là 27 tiếng. Có hỗ trợ sạc nhanh 18W nên rất tiện lợi khi sử dụng.

f.       Các thông số khác

·        Sim: Nano SIM hoặc eSIM, có tích hợp LTE

·        Bảo mật bằng vân tay

·        Loa đơn âm, Mic kép chống ồn và chống vọng tiếng

·        Cổng kết nối: 1 cổng USB-C3.1

Đến với thị trường thì Surface Duo có màu duy nhất gọi là Glacier. Mức giá khởi điểm 1.399 USD cho 128GB bắt đầu lên từ ngày 10/9 tại thị trường Mỹ. Nếu hiện nay bạn muốn sở hữu thì có thể đặt hàng tại Surface Việt. Đảm bảo bạn sẽ là người sở hữu chiếc Surface Duo đầu tiên khi về thị trường Việt Nam.

>>Xem thêm: Có nên mua Surface Pro 7 cũ hay không

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh cấu hình của Surface Pro 6 và Surface Laptop 2

Đánh giá ưu và nhược điểm của Surface Book 3