Có nên mua Surface Pro 7 cũ hay không

Surface Pro 7 chiếc máy kế nhiệm của Surface Pro 6 được ra mắt vào 22/10/2019. Tính đến thời điểm này thì máy đã có mặt trên thị trường được gần 1 năm. Hiện nay tại Surface Việt bên cạnh những chiếc máy hoàn toàn mới, vẫn còn trong hộp thì có cả những chiếc Surface Pro 7 cũ với giá cực mềm. Vậy liệu có nên mua một chiếc Surface cũ để sử dụng hay không? Chúng có lợi và bất lợi như thế nào? Hãy cùng đến với những chia sẻ dưới đây nhé.

Điểm lợi khi mua Surface Pro 7 cũ

a. Lợi về giá

Chắc chắn rồi! Một chiếc máy cũ bao giờ cũng sẽ có mức giá thấp hơn so với chiếc máy mới. Với những chiếc Surface Pro 7 cũ, mới qua sử dụng trong thời gian ngắn khi được khách hàng mua lại sẽ giúp các bạn tiết kiệm hơn tới 5% -20% so với giá máy mới. Như vậy là điều thực sự tuyệt vời với những ai có điều kiện kinh tế trung bình. Số tiền đó người dùng có thể nâng cấp máy để có được cấu hình cao hơn hoặc là mua các phụ kiện hỗ trợ cho máy như Surface Pen, bàn phím, chuột, Surface Dail…


b. Có thể trải nghiệm trực tiếp

Những chiếc máy cũ sẽ không đóng hộp như may mới, nên khi mua người dùng sẽ được trải nghiệm máy một cách thiết thực nhất. Đối với Surface Pro 7 cũ thì khi mua bạn nên kiểm tra xem màn hình cảm ứng có tốt hay không, các ứng dụng chạy có mượt mà hay không. Các thiết kế trên máy có bị trầy xước, camera, pin của máy có có được tốt hay không...Như vậy người dùng sẽ luôn an tâm vì được trải nghiệm trước khi mua chúng mang về nhà.
>>5 Lý do nên chọn mua Surface Pro 7 ở thời điểm hiện tại | Surface Việt

c. Vẫn có những ưu đãi như sản phẩm mới

Nếu như khách hàng mua Surface Pro 7 cũ tại hệ thống cửa hàng của Surface Việt thì tất cả các sản phẩm cũ đều có các chương trình khuyến mãi như máy mới. Ngoài ra chế độ bảo hành máy cũ luôn dài hạn và hỗ trợ giải quyết miễn phí các vấn đề bất thường nếu xảy ra trên máy trong thời gian bảo hành. Khách hàng còn được hỗ trợ cài đặt, nâng cấp máy theo nhu cầu của mỗi người.

Điểm bất lợi khi mua Surface Pro 7 cũ

Hình thức của một chiếc máy cũ sẽ không được đẹp như máy mới. Nhiều người thích được đập hộp hoặc sự hoàn hảo, không muốn dùng lại đồ cũ thì chắc chắn họ sẽ không bao giờ thích những chiếc máy cũ. Nhưng với một số người thì “cũ người mới ta” thì chiếc máy cũ cũng sẽ thành máy mới nếu chọn được sản phẩm phù hợp.
>>Xem thêm: Đánh giá ưu và nhược điểm của Surface Book 3
Mặc dù thời gian bảo hành vẫn có nhưng không dài lâu như máy mới. Ngoài ra trong quá trình sử dụng sẽ có xác suất gặp vấn đề nhiều hơn so với máy mới. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có vấn đề mà chỉ là phần trăm gặp phải sự cố cao hơn máy mới mà thôi.
Nếu như bạn quyết định mua một chiếc máy Surface Pro 7 cũ thì bạn cần phải lựa chọn một cách kỹ càng. Đặc biệt nên chọn một đơn vị uy tín để có thể cung cấp cho bạn những thiết bị chất lượng.

Mua Surface Pro 7 cũ ở đâu?

Bạn đang tìm mua một chiếc Surface Pro 7 cũ thì hãy đến với Surface Việt. Tại đây bạn sẽ chọn được một chiếc máy ưng ý với số tiền phù hợp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp bạn nên chọn máy cấu hình ra sao để đúng với nhu cầu của bạn. Những chiếc máy cũ tại đây có bảo hành đầy đủ và có những quà tặng cùng các chương trình khuyến mãi giảm giá tốt nhất. Hãy nhanh chóng đặt mua để có cơ hội trải nghiệm chiếc Surface lai mới nhất này nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh cấu hình của Surface Pro 6 và Surface Laptop 2

Đánh giá ưu và nhược điểm của Surface Book 3

Surface Duo đã chính thức công bố giá và thông số kỹ thuật