Surface Laptop 3 có thể làm được các công việc đồ họa hay không?

Microsoft tạo ra Surface Laptop 3 để nhằm đến các đối tượng làm công việc văn phòng. Nhưng đối với các công việc đồ họa thì chiếc máy này có thể giải quyết được hay không? Câu trả lời ở đây là “Có” vì Microsoft đã thêm các phiên bản 15-inch cho chiếc Laptop của mình cùng vi xử lý AMD Ryzen nên công việc làm đồ họa của máy dễ dàng thực hiện được. Cụ thể như thế nào sẽ được phân tích trong những chia sẻ ngay sau đây.

Surface Laptop 3 có thể thực hiện được đồ họa

Surface Laptop 3 đơn thuần không phải là chiếc máy chỉ sinh ra để làm công việc văn phòng đơn giản. Mà ở những cấu hình cao của chiếc máy này thì việc xử lý các thao tác đồ họa, ứng dụng nặng cũng trở nên dễ dàng hơn. Lời khuyên khi lựa chọn máy cho công việc phải dựa vào cấu hình để biết được chúng có thể xử lý được các công việc đó hay không. Surface Laptop 3 được đưa đến thị trường với nhiều mức cấu hình khác nhau cho khách hàng lựa chọn.


Đối với các công việc văn phòng, ứng dụng cơ bản, lướt web, đọc báo, nghe nhạc, xem phim...thì chỉ cần sử dụng ở mức cấu hình là core i5, RAM 8Gb, SSD 128GB hoặc có thể chọn mức RAM 16Gb và SSD 256GB. Nhìn chung thì mức cấu hình nào của Surface Laptop 3 cũng có thể giải quyết các công việc cơ bản một cách mượt mà, không bị giật lag.
>>Surface Laptop 3 - Sự nâng cấp mạnh mẽ cho dòng ultrabook của Microsoft !! Macbook nên coi chừng !

Nếu nói đến các công việc như những tác vụ đồ họa, photoshop, chỉnh sửa video, chỉnh sửa hình ảnh... thì với cấu hình mới AMD Ryzen 5 hoặc Ryzen 7 sẽ giúp Laptop 3 giải quyết các công việc này tốt hơn. Đặc biệt bản 15-inch hiện đang sở hữu con Chip mạnh nhất hiện tại. Hiệu quả xử lý của nó cao hơn so với core i5 của intel. Nhờ vào hệ vi xử lý mới nên tốc độ xử lý nhanh gấp 2 lần so với Surface Laptop 2 ra mắt hồi năm ngoái, và mạnh hơn gấp 3 lần so với MacBook Air hiện nay.
Microsoft đầu tư vào chip AMD Ryzen dành riêng cho Surface để xử lý đồ họa, đây cũng là bộ xử lý đồ họa mạnh nhất mà AMD từng tạo ra. Vậy nên để lựa chọn Surface Laptop 3 có khả năng làm đồ họa thì nên lựa chọn ở bản 15 inch, AMD Ryzen 7, RAM 16Gb, SSD 512Gb các bạn nhé!

Mua Surface Laptop 3 AMD Ryzen 5 hoặc 7 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, chiếc Surface Laptop 3 với cấu trúc xử lý AMD Ryzen 5 hoặc 7 đang được cung cấp tại hệ thống cửa hàng của Surface Việt. Đây là phiên bản mới với sức mạnh đồ họa được nâng cấp tối ưu. Hiện mẫu máy này đang được rất nhiều người săn đón.


Đây không chỉ đơn thuần là chiếc máy tính xách tay có thể giải quyết các công việc văn phòng mà còn có khả năng làm đồ họa chuyên nghiệp. Surface Laptop 3 còn có màn hình cảm ứng và hỗ trợ của bút Surface Pen để giúp có thêm những trải nghiệm tuyệt vời hơn trên máy.
>>Xem thêm: Nếu chỉ có hiệu năng thay đổi thì có nên mua Surface Book 3 hay không?
Để dễ dàng hơn, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi, với sự tận tình và chu đáo của nhân viên tại đơn vị sẽ giúp tư vấn cho khách hàng lựa chọn máy tính đúng với nhu cầu công việc nhất. Sản phẩm luôn đạt chất lượng cùng mức giá phải chăng, Surface Việt luôn là nơi uy tín, đáng tin cậy để khách hàng đồng hành.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh cấu hình của Surface Pro 6 và Surface Laptop 2

Đánh giá ưu và nhược điểm của Surface Book 3

Surface Duo đã chính thức công bố giá và thông số kỹ thuật