Sự tiện lợi linh hoạt của Surface Pro 2017 LTE

Khi Microsoft đã bổ sung phiên bản LTE cho Surface Pro 2017. Mẫu máy này nhận được những đặc tính mới tuyệt vời của dòng Surface Laptop. Bản Pro 2017 bản LTE có lắp sim sẽ mang đến sự tiện lợi và linh hoạt nhất cho người sử dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu mẫu máy này trong nội dung bài viết dưới đây.

Surface Pro 2017 LTE mang thiết kế cao cấp

Đến với thị trường Surface Pro 2017 LTE mang đến các phiên bản:
Surface Pro 2017 LTE Core i5 RAM 4GB, SSD 128Gb
Surface Pro 2017 LTE Core i5 RAM 8GB, SSD 256Gb
Surface Pro 2017 LTE mang thiết kế giống như phiên bản cũ Pro 4 nhưng có những cải tiến rõ rệt. Khi hãng muốn thêm biến thể có LTE cho Surface tức muốn chiếc máy này được kết nối mọi lúc mọi nơi khi người dùng cần. 
Có thể nói đây là một chiếc máy tính 2 trong 1 tuyệt vời nhất, bên ngoài máy với vỏ làm bằng chất liệu hợp kim nhôm magie vừa nhẹ vừa chắc chắn. Mang đến sự sang trọng tinh tế. Sự nhỏ gọn của chiếc máy khiến người dùng có thể cầm nắm trên 1 bàn tay một cách thoải mái nhất. Chỉ với kích thước 292 x 201 x 8,5 mm và trọng lượng nhẹ nhàng 768 gram. Độ bền tốt của chiếc máy này được đánh giá rất cao ở cả phiên bản thường và phiên bản LTE.

Surface Pro 2017 LTE kết nối mọi lúc mọi nơi

Các cổng kết nối cũng đã được hoàn thiện được trang bị như thế hệ trước vẫn là các cổng USB 3.0, cổng Surface connect, cổng mini displayport, jack cắm tai nghe 3.0. Chắc chắn không thể thiếu khe lắp thẻ sim sử dụng mạng 4G.
Vậy nên người dùng có thể sử dụng mạng bất cứ nơi đâu với chiếc máy này. Đặc biệt với những người thường xuyên di chuyển. Có công việc phải mang máy đi nhiều nơi hay đi công tác xa thì chiếc tablet 2 trong 1 này sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời của nó.
Đặc biệt hơn việc tháo lắp hay sử dụng Sim rất dễ dàng. Người dùng không phải mệt nhọc hay mất quá nhiều thời gian để thực hiện việc kết nối mạng với sim trong chiếc máy này. Tính tiện dụng của Pro 2017 LTE được nhiều người yêu thích. Chỉ cần hao tác lắp sim với khay lắp sim micro nhỏ ở phía sau mặt lưng phần dưới chân chống máy .
Thêm vào đó có trang bị cặp loa Stereo 1.6W hỗ trợ âm thanh Dolby rất tinh tế trên máy nên việc giải trí trên chiếc máy này quả thực rất tuyệt vời.

Sự vượt trội trên Surface Pro 2017 LTE

Màn hình Pro 2017 LTE ấn tượng với 12.3 inch cho độ phân giải 2736×1824 pixel cho mật độ điểm ảnh lên tới 267 ppi. Nên hình ảnh mang đến có màu sắc màn hình hiển thị rất trung thực hài hòa nhất.
Tích hợp với các phụ kiện như Surface Pen hay Dial Surface và bàn phím để trở thành chiếc laptop thực thụ. 



Có cấu hình đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Mức cấu hình từ core M3, core i5 và core i7 cho bộ nhớ ở mức 4GB, 8GB. Nếu như chỉ cần thực hiện các công việc cơ bản, công việc văn phòng thì mức SSD 128GB sẽ đạt chuẩn. Còn bạn có thể xử lý đồ họa 2D ở mức cơ bản thì nên chọn SSD 256GB là tốt nhất.
Thời lượng pin ấn tượng kéo dài hơn 13,5 giờ đồng hồ cho người dùng có được giây phút tuyệt vời khi sử dụng máy. Sự cải thiện đáng kể này nên khiến Surface Pro 2017 LTE được người dùng chú ý trong thời gian qua.
>>Xem thêm: Những ưu điểm và nhược điểm của Surface Book
Lựa chọn mẫu Surface Pro 2017 LTE chất lượng nhất chỉ có tại hệ thống các cửa hàng Surface Việt. Để nhận được tư vấn miễn phí cho các dòng máy Surface thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh cấu hình của Surface Pro 6 và Surface Laptop 2

Đánh giá ưu và nhược điểm của Surface Book 3

Surface Duo đã chính thức công bố giá và thông số kỹ thuật