Những ưu điểm và nhược điểm của Surface Book

Để đánh giá một chiếc máy có phù hợp và có đúng với nhu cầu của mình hay không thì khi xem xét một sản phẩm cần phải tìm hiểu ưu và nhược điểm của chúng. Cũng như dòng Surface Book, là sản phẩm cao cấp của Microsoft đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. 
Rất nhiều muốn sở hữu cho mình dòng sản phẩm tuyệt vời cả về thiết kế lẫn cấu hình. Liệu rằng chúng có hợp với bạn hay không? Hay tìm hiểu về những ưu điểm và nhược điểm của Surface Book nay dưới đây nhé!

Ưu điểm của Surface Book

Là một trong những sản phẩm tuyệt vời của Microsoft, là một chiếc máy tính xách tay hoàn hảo với màn hình thiết kế tỉ lệ 3:2 làm cho nội dung hiển thị cao hơn so với những dòng máy tính xách tay có tỷ lệ màn hình là 16:9. Với tỉ lệ này nên người xem có thể xem được văn bản dài hơn và trải nghiệm một tablet tuyệt vời.
Surface Book

Một màn hình quá hoàn hảo với góc nhìn tuyệt vời. Hiện nay chiếc Surface Book được đánh giá và bình chọn là chiếc máy có màn hình tuyệt vời nhất. Bạn có thể nhìn thấy tất cả những gì trên màn hình đang thể hiện ở nhiều góc độ khác nhau. Ngoài ra bạn có thể tách màn hình ra khỏi bàn phím để sử dụng nó như một chiếc máy tính bảng. 
Vì màn hình của chiếc Surface này là màn hình cảm ứng đa điểm nên đây là một trong những ưu điểm lớn mà nhiều dòng máy khác không có được. Chẳng hạn như MacBook Air hay MacBook Pro của Apple không có màn hình cảm ứng là một điểm thiệt thòi lớn cho mẫu máy tính hiện đại ngày nay.
>>Surface Book - cỗ máy đồ họa chuyên nghiệp | 16gb RAM, GTX 965, pin 12 tiếng | Surface Book 1


Phần trackpad của nó là tốt nhất so với các dòng máy khác cũng như các sản phẩm trước đó của hãng Microsoft.
Hiệu suất của máy mang lại cao và mạnh mẽ. Với tùy chọn nhiều phiên bản và cấu hình khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.
Thời lượng pin ấn tượng cho người dùng không lo lắng khi sử dụng. Với 12 tiếng đồng hồ hoạt động liên tục đảm bảo có được trải nghiệm tuyệt vời.

Nhược điểm của Surface Book

Bên cạnh những ưu điểm thì bất cứ sản phẩm nào cũng không tránh khỏi những hạn chế. Bởi không có gì có thể hoàn hảo đạt mức tuyệt đối. Những nhược điểm này được đánh giá dựa trên những nhận xét của những người đã trải nghiệm thử qua dòng máy này sau khi ra mắt.
Phần trackpad của nó dường như rất tốt xong nhiều lúc có vẻ như nhạy quá một cách thất thường.
Phần khoảng cách giữa bàn phím ở gần phần bản lề so với màn hình là một trong những nhược điểm của chiếc máy này. Bởi phần bản lề không nằm phẳng khi đóng máy và độ dày chỗ đó cao hơn các phía khác. Nếu như bạn muốn cất nó trong một cái túi nhỏ thì cũng thấy khá khó chịu khi một bên vừa và một bên khá chật chội. Nhưng nhờ vào chiếc bản lề này thì chiếc máy với có thể vững chắc và không bị rung lắc trong quá trình sử dụng.
Surface Book cũ

Có thể nói phía trên là những ưu và nhược điểm của chiếc Surface Book. Vậy sau khi đã hiểu rõ hơn về chiếc máy này bạn có cảm nhận gì về chúng? Với những ưu điểm xuất sắc của chiếc máy chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng các bạn! Nếu bạn muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc Surface Book với giá cả phải chăng và nhận được nhiều ưu đãi lớn nhất. Hãy nhanh tay đến với Surface Việt, các bạn sẽ được lựa chọn nhiều loại surface với các phiên bản khác nhau. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh cấu hình của Surface Pro 6 và Surface Laptop 2

Surface Duo đã chính thức công bố giá và thông số kỹ thuật

Đánh giá ưu và nhược điểm của Surface Book 3