Rò rỉ thông tin về Surface Go 2 sắp ra mắt trong 2019

Được dự tính là ra mắt vào tháng 8 năm 2019, Surface Go 2 là chiếc máy tính đang được nhiều người mong chờ nhất. Sau khi Surface Go đời đầu đã gây ấn tượng mạnh với người sử dụng bởi ngoại hình nhỏ gọn, cấu hình mạnh và giá lại cực rẻ, không thua kém gì ipad Pro của Apple. Liệu rằng sự ra đời của thế hệ tiếp theo sẽ mang lại được những gì cho người dùng? Dưới đây là những cập nhập với nhất của Surface Go 2 để các bạn tham khảo và đánh giá nhé!

Những thiết kế và tính năng nổi bật sắp có trên Surface Go 2

Như các bạn cũng biết, giá khởi điểm cho lần ra mắt đầu tiên của Surface Go đời đầu rời vào khoảng 399$. Đây là mức giá rẻ nhất của các dòng Surface. Trong năm 2019 thì hãng microsoft quyết định cho ra mắt phiên bản tiếp theo và hứa hẹn nhiều điều thay đổi tích cực để cạnh tranh với những đối thủ khác và đem lại cho người dùng sự ấn tượng hơn đời đầu. 
Surface Go 2

Điểm bất ngờ ở Surface Go luôn mang đến cho khách hàng chính là phần giá cả. Vì vậy Microsoft vẫn sẽ làm điều đó, một Surface go 2 đầy ấn tượng với mức giá vẫn ở dưới 400$. Nếu điều này là sự thực thì quả thực không có gì tuyệt vời hơn dành cho những người đang săn đón nó.
Nếu các bạn để ý thì khi mà Microsoft bắt đầu sản xuất phần cứng Surface thì hầu hết các dòng Surface sau khi cải tiến đều có điểm giống như phiên bản tiền nhiệm. Ngay cả các dòng surface Book, Surface Laptop, Surface Studio... và ngay cả trên Surface Go cũng sẽ như vậy. Như thế chắc các bạn cũng đoán được ra rằng surface Go 2 cũng sẽ trông tương tự như đời đầu. Và sẽ chỉ có những thay đổi tính cực hơn về ngoại hình chẳng hạn như độ mỏng của chiếc máy hay màn hình được cải tiến hơn.
Nếu Surface Go đời đầu có độ dày chỉ 8,3mm thì trên Go 2 chắc chắn sẽ mỏng hơn, điều này không chỉ cạnh tranh với Ipad 2018 mà còn giữ vững là thiết kế mỏng nhẹ nhất để làm điểm mạnh cho mình.
>>Surface Go - Đánh giá chi tiết thiết kế, cấu hình, màn hình, pin

Phần Camera trước và sau sẽ được cải tiến và nâng cấp. So với đời đầu tương ứng là 5PM trước và 8MP sau thì chắc chắn ở Go 2 con số đó có thể cải thiện để bạn thấy được sự tuyệt vời và đó là một chiếc máy đáng mua nhất.

Surface Go 2 tích cực cải tiến về hiệu năng

Đánh giá Surface Go đời đầu về hiệu năng với một chiếc máy nhỏ gọn thì cấu hình mang lại đã hết sực ấn tượng cho mọi người. Nhưng để đáp ứng hơn và giúp máy có thể xử lý được nhiều tác vụ khó và chạy các chương trình năng luôn mượt mà thì ở Surface Go 2 hứa hẹn có nhiều cải tiến bất ngờ.
Surface Go 2 sẽ cung cấp một cải tiến trên chip Intel Pentium Gold 4415Y, có thể là một CPU ​​Intel Core sẽ xuất hiện trong máy. Microsoft sẽ tăng sức mạnh của máy lên khỏi RAM 4Gb và 64GB SSD. Cấu hình vốn là điều mà người dùng mong chờ nhất và chắc chắn với sự chiều lòng nhiệt tình của hãng thì sẽ không làm họ thất vọng.
giá bán Surface Go 2

Bạn có thể vẫn bắt gặp hệ điều hành windows 10 S trên Surface Go 2 nhưng vẫn có thể nâng cấp được lên windows 10 đầy đủ. Nhưng vẫn chưa biết chắc điều gì trước khi sản phẩm ra mắt. Nếu USB-C đã có trên Surface Go thì ở Go 2 nó sẽ giữ ưu điểm đó.
>> Xem thêm: Những ưu điểm và nhược điểm của Surface Book
Mọi thứ về Surface Go 2 vẫn chỉ là tin đồn và các phỏng đoán dựa theo những nguồn thông tin từ phía Microsoft mà thôi. Nếu như bạn thực sự quan tâm đến chiếc máy nhỏ gọn đa chức năng này thì việc chờ đời vẫn luôn là “hạnh phúc”. Nhưng chắc chắn rằng sự thay đổi tích cực trên Go 2 sẽ làm khách hàng của mình luôn bất ngờ hơn nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh cấu hình của Surface Pro 6 và Surface Laptop 2

Đánh giá ưu và nhược điểm của Surface Book 3

Surface Duo đã chính thức công bố giá và thông số kỹ thuật