So sánh cấu hình của Surface Pro 6 và Surface Laptop 2

Surface Pro 6 và Surface Laptop 2 là 2 siêu phẩm máy ultrabook mới ra mắt của Microsoft trong năm vừa qua. Hiện nay dòng máy đang được rất nhiều người quan tâm và giữa lựa chọn về Pro 6 hay Laptop 2 thì cấu hình của máy nào phù hợp hơn với bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh cấu hình của hai mẫu sản phẩm này ngay dưới đây nhé. 

So sánh cấu hình của Surface Pro 6 và Surface Laptop

Thông số cấu hình của hai máy là gần như tương tự nhau, khi cả hai Surface Pro 6 và Surface Laptop đều cho ra mắt 1 phiên bản duy nhất core i5 8250U, mức RAM là 8gb và ổ cứng SSD 256gb. Vì thông số cấu hình tương tự nhau nên chắc chắn rằng người dùng sẽ chuyển qua giá cả để so sánh chúng. 
gia-surface-pro-6-cu

Sau khi trải nghiệm qua hai mẫu máy này thì khó có thể phân thắng bại trong cấu hình. Nếu xét về phương diện thực hiện việc render đồ họa nhiều thì có thể Pro 6 nhỉnh hơn một xíu. 
Card đồ họa thì cả 2 máy đều được trang bị GPU intel UHD 620. Trên Surface Laptop 2 có điểm số đồ họa là 35.473 điểm còn Pro 6 là 36.283 điểm. Cũng chỉ là nhích hơn một xíu và cả hai máy đều cho chất lượng hình ảnh sắc nét, trải nghiệm tuyệt vời.
Tốc độ ổ cứng của cả hai máy đều rất cao, là loại ổ cứng SSD nhanh nhất hiện nay. Đồng nghĩa với việc có thể thực hiện, xử lý nhanh chóng hơn trong các việc văn phòng.
Tốc độ đọc, ghi của ghi của ổ cứng lần lượt là 1509 MB/s và 811 MB/s, thể hiện trên chiếc Laptop 2. Còn đối với Pro 6 thì tốc độ đọc, ghi của ổ cứng lần lượt là 1632 MB/s và 814 MB/s.

Nên lựa chọn Surface Pro 6 hay Surface Laptop 2

Qua các thông số về cấu hình của Surface Pro 6 và Surface Laptop 2 như trên thì cho ta thấy hai dòng máy đều có cấu hình rất mạnh và có nhiều nét tương đồng nhau. 
Microsoft muốn định hướng lại người dùng về các dòng sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế tiện lợi và đánh vào cấu hình mạnh mẽ giúp hoàn thành tốt công việc văn phòng hay các công việc phức tạp khác tốt nhất.
Hai chiếc máy cũng có thiết kế kiểu dáng bắt mắt, thon gọn , rất linh hoạt cho người sử dụng. Để lựa chọn được mẫu máy phù hợp cho mình thì bạn hãy xem sở thích của mình như thế nào?
gia-surface-pro-2018-cu

Nếu bạn thích kiểu hình dạng Laptop theo form truyền thống thì nên chọn Surface Laptop là phù hợp nhất. Còn trên Pro 6 có thể tiện ích tùy biến dễ dàng tháo bàn phím ra để trở thành 1 chiếc máy tính bảng sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái khi sử dụng. 

Nên mua Surface chính hãng ở đâu

Cho dù bạn lựa chọn cho mình dòng máy nào đi chăng nữa thì điều quan trọng và cần thiết đối với bạn chính là lựa chọn được địa điểm bán máy uy tín nhất. Bạn hãy đến với Surface Việt để tìm chọn cho mình các dòng máy chính hãng, tốt nhất. Tại đây không chỉ với các mẫu Surface đa dạng mà còn có những phụ kiện cho máy tốt nhất. 
Bạn có thể đặt mua máy qua hệ thống bán hàng online của chúng tôi. Để được tư vấn kỹ hơn về các dòng máy này thì hãy nhanh chóng liên hệ với bộ phận hỗ trợ và nhận được câu trả lời, những hỗ trợ tốt nhất. Chúc các bạn đưa ra được sự lựa chọn tốt chất cho mình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Surface Duo đã chính thức công bố giá và thông số kỹ thuật

Đánh giá ưu và nhược điểm của Surface Book 3